Pages

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Thuốc trị viêm da nhờ đông y

Viêm da cơ địa là bệnh lý gây ra bởi nhiều lý do như tiếp xúc với hóa chất, làm việc trong môi trường độc hại hay vì do di truyền.
Theo nghiên cứu, căn bệnh viêm da cơ địa không thể chữa khỏi hoàn toàn, chỉ có thể làm giảm những biểu hiện hiện cũng như hạn chế căn bệnh tái phát thường xuyên hơn.
1 số loại thuốc tại thị trường có 1 số tác dụng và thời gian chữa căn bệnh khác nhau , chính do vậy người bệnh cần phải kiên nhẫn và có cơ chế chăm sóc sức khỏe thích hợp . Thuốc chữa trị viêm da cơ địa bằng đông y là một lựa chọn công hiệu khi bạn chưa tìm được liệu pháp thích hợp .
Thuốc đông y từ trước đến nay vốn được biết đến với sự hiệu quả cũng như sự an toàn cho người sử dụng . Hiện nay , bài thuốc đông y được sản xuất ở dây chuyền kỹ thuật tiến bộ , khắc phục được điểm yếu khó dùng . Một bài thuốc chữa trị viêm da bằng đông y cần giữa 4 bước: Bôi - Uống - Ngâm - Tắm để đem lại hiệu quả cao nhất.

Thuốc bôi ngoài chữa trị viêm da cơ địa 



Thành phần thuốc được triết xuất từ nhiều loại thảo dược như nghệ vàng, trầu không, lô hội…
Các loại thuốc đông y chuyên chữa trị ngoài da này có tác dụng chữa trị mẩn ngứa, giảm đau và làm lành 1 số vùng da  bị viêm, tổn thương do gãi. Làm cho chỗ da này được lành lại, quay về như thông thường .
Thuốc uống chữa trị chàm thể tạng
Thành phần bao gồm có: các vị thuốc ô rô, phật phà, …
Không những thế bạn dùng những loại trà thảo mộc có triết suất từ nhân sâm, kim ngân hoa, bồ công anh.
Các vị thuốc này giúp cho quá trình thải độc gan, thận được tăng cường khả năng đào thải chất độc.
Làm mát gan, chữa viêm, thanh nhiệt chữa trị nóng trong cho cơ thể từ bên trong. Làm cho da không còn bị ứng nhiều, mụn nước khô lại nhanh hơn.

Thuốc ngâm tắm đông y chữa viêm da cơ địa

Thành phần gồm có chính yếu như lá trầu, lá kinh giới, tang điệp, ô rô, phật phà.
Thuốc có tác dụng trị mẩn ngứa, sạch da, sạch vi khuẩn nấm tại bề mặt da.
Giúp phòng ngừa những mụn đỏ, mụn nước lan ra các vùng da lành khác, đặc biệt thuốc còn trợ giúp cho thuốc bôi ngoài thẩm thấu vào da công hiệu hơn.

Thuốc đắp y học cổ truyền điều trị viêm da cơ địa 





Thuốc đắp là loại thuốc như mới có. Thuốc được triết xuất từ 1 số thảo dược như trứng gà, nghệ, vỏ xoài, babul…
Công dụng của thuốc: cung ứng độ ẩm cho da, loại bỏ 1 số loại vi rút ẩn trong lỗ chân lông sâu và tái tạo làn da bị tổn thương.
Chúc bạn sớm điều chữa khỏi bệnh ! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates