Pages

Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Lá dâu tằm trị viêm da mặt hiệu quả

Viêm da mặt là bệnh nhiều người mắc phải. Có rất nhiều vị thuốc dân dã có thể điều chữa tốt bệnh viêm da mặt. Một trong số đó là lá dâu tằm. Các bạn đã biết.?


Công dụng của dâu tằm trong điều trị viêm da mặt

Cây dâu tằm là một loại cây phổ biến trong đời sống chúng ta với nhiều công dụng như lá thì được dùng để nuôi tằm tạo ra kén làm tơ, thân, rễ, trái thì được sử dụng làm thuốc chăm sóc sức khỏe. Không những thế , dâu tằm là vị thuốc y học cổ truyền để chữa trị căn bệnh viêm da mặt rất phổ biến, phù hợp với nhiều đối tượng, tác dụng lâu dài và an toàn. Dâu tằm chứa những thành phần giúp da tránh được mẩn ngứa, mụn nhọt hoặc dị ứng, đặc hiệu trong điều trị viêm da mặt mãn tính.

Bài thuốc điều chữa viêm da mặt bằng cây dâu tằm

Để chữa trị viêm da mặt công hiệu , mọi người chỉ cần phải thực hiện theo giải pháp đơn giản này :
Lượm khoảng 100gr lá dâu tươi đem rửa sạch. Lưu ý chọn loại lá dâu xanh, tránh các lá héo úa hay sâu mọt. 
Tiếp đến , đem cho vào nồi cùng với 3 lít nước đun cạn tới khi còn 1 lít. Dùng nước này để rửa mặt hoặc tắm toàn thân, thực hiện massage nhẹ nhàng lên vùng da bị viêm cũng như toàn thể cơ thể. Để nguyên trong vòng vài phút rồi rửa sạch bằng nước hoặc bằng sữa rửa mặt.
Các bạn nên thực hiện vận dụng kiên trì đều đặn trong khoảng 3 - 7 ngày sẽ thấy tốt rõ rệt. Nước dâu tằm đun sôi có tác dụng hết vẩy da và làm sạch da, chống nhờn và là vị thuốc chữa viêm da mặt cực kỳ công hiệu mà dân dã lưu truyền.
Chú ý : dâu tằm là vị thuốc chữa viêm mặt da “lành tính”, mặc dù vậy , để chắc chắn tuyệt đối, bạn nên thử lên những phần da khác trước khi dùng . Nếu bị dị ứng thì nên ngưng ngay lập tức để tránh gây tổn hại đến làn da. 
Chúc bạn điều trị bệnh thành công.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates